Audi e-tron GT

Khoảng giá: 4,336 Tỷ - 5,446 Tỷ

Bảng giá

Phiên bản Giá niêm yết
Audi e-tron GT 4,336 Tỷ
Audi RS e-tron GT 5,446 Tỷ

Nội dung

Audi e-tron GT 2023 là mẫu xe điện thể thao được đánh giá đem đến công suất ngang ngửa những mẫu sedan thịnh hành hiện nay.
Audi e-tron GT 2023 gây ấn tượng với lối thiết kế đặc trưng kết hợp với phong cách thể thao nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Sau khi cho ra mắt, mẫu xe điện nhà Audi đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá như “Xe đẹp nhất của năm” tại Goldenes Lenkrad 2021 hay giải nhất “Mẫu xe hiệu suất thế giới 2022” tại World Performance Car Of The Year 2022… e-tron GT tự tin là mẫu xe có chỉ số cản gió hàng đầu của Audi với hệ số 0,24 Cd. Sự xuất hiện của GT sẽ được xem là một “làn gió mới” và có thể trở thành mối đe dọa đáng gờm với những đối thủ nặng ký như Tesla Model S và Porsche Taycan…

Giá xe Audi e-tron GT

  • Audi  e-tron GT: 4,238,800,000vnđ
  • Audi RS e-tron GT: 5,326,400,000vnđ

Đặt điểm nổi bật của xe Audi e-tron GT

Audi e-tron GT 2023 là mẫu xe điện được sản xuất và lắp ráp tại Đức. Về Việt Nam, xe được phân phối 2 phiên bản là: GT quattro, RS GT quattro.

  • Thiết kế thể thao, ấn tượng
  • Nội thất rộng rãi
  • Trang bị tiện nghi cao cấp
  • Động cơ vận hành mạnh mẽ
  • Công nghệ an toàn hiện đại
Audi E-tron GT 2023 mang đến vẻ ngoài thể thao nhưng cũng không kém phần thanh lịch
Audi E-tron GT 2023 mang đến vẻ ngoài thể thao nhưng cũng không kém phần thanh lịch

Kích thước Audi e-tron GT 2023

Audi e-tron GT 2023 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.989 x 1.964 x 1.413 mm. Cùng với chiều dài trục cơ sở lên đến 2.900 mm. So với Porsche Taycan (4.963 x 1.966 x 1.395 mm), mẫu xe điện nhà Audi dài và cao hơn Taycan với thông số lần lượt là 26 và 18mm. Tuy nhiên chiều rộng thì Porsche vượt trội hơn 2 mm. Trục cơ sở của cả hai tương đương với nhau. Tesla Model S (4.978 x 2.189 x 1.435 mm) có tổng thể rộng và cao đều vượt trội hơn e-tron lần lượt là 225 và 22 mm nhưng chiều dài kém hơn 11 mm.

Kích thước e-tron GT
Dài x rộng x cao (mm) 4.989 x 1.964 x 1.413
Chiều dài cơ sở (mm) 2.900

Đánh giá ngoại thất Audi e-tron GT 2023

Audi e-tron GT 2023 là mẫu xe điện sử dụng chung nền tảng J1 với Porsche Taycan. Bên cạnh đó phần đuôi xe hạ thấp khá tương đồng với A7 Sportback đầy tính tương lai của hãng. Vẻ ngoài của GT khá hút mắt khi được kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp thể thao nhưng cũng đầy sang trọng của một mẫu xe hạng sang.

Audi E-tron GT 2023 sở hữu thiết kế theo phong cách thể thao đậm chất tương lai
Audi e-tron GT 2023 sở hữu thiết kế theo phong cách thể thao đậm chất tương lai

Thiết kế

Đầu xe

Nhìn trực diện, đầu xe Audi e-tron GT 2023 mang đường nét mảnh mai, uyển chuyển. Điểm nổi bật nhất ở phần đầu đó chính là lưới tản nhiệt đã được thay thế bằng bộ khuôn sơn đen hình lục giác. Nhiều đường dập nổi trên nắp capo giúp xe tăng thêm tính khí động học.

Đầu xe Audi E-tron GT 2023 mang đường nét mảnh mai, uyển chuyển
Đầu xe Audi e-tron GT 2023 mang đường nét mảnh mai, uyển chuyển

Đôi mắt của Audi e-tron GT được vuốt nhọn ở đầu, vuông dần về sau. Hệ thống đèn của mẫu xe điện này bố trí dạng full LED. Đèn pha LED Matrix laser dạng tia chớp vuốt ngược cho khả năng chiếu xa tuyệt vời. Dải đèn LED định vị ban ngày được thiết kế sắc cạnh.

Cụm đèn pha Audi E-tron GT 2023 dạng LED Matrix laser cực kỳ bắt mắt
Cụm đèn pha Audi e-tron GT 2023 dạng LED Matrix laser cực kỳ bắt mắt

Cản trước của GT mở rộng, đầy tính thể thao. Ở cản dưới cũng được tích hợp camera trước và những loại cảm biến hỗ trợ an toàn của xe.

Thân xe

Nhìn từ bên hông, thân xe Audi e-tron GT 2023 gây ấn tượng với tạo hình mui dài. Trần xe bo góc nhẹ nhàng và hạ thấp dần về phía sau. Hai bên đã được hãng tiết chế những đường gân/dập giúp tăng hiệu suất cản gió. Vỏ bọc bên ngoài GT làm hoàn toàn từ hợp kim nhôm, các bộ phận khác làm từ thép dập nóng.

Thân xe Audi E-Tron GT 2023 trường dáng với tạo hình mui dài
Thân xe Audi e -tron GT 2023 trường dáng với tạo hình mui dài

Gương chiếu hậu sơn đen và được trang bị thêm nhiều tính năng như chỉnh/gập điện, sấy, nhớ vị trí, tích hợp báo rẽ. Tay nắm cửa cùng màu với thân xe, được thiết kế dạng ẩn mang đến vẻ đẹp đầy hiện đại.

Gương chiếu hậu Audi E-tron GT 2023 sơn đen trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại
Gương chiếu hậu Audi e-tron GT 2023 sơn đen trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại

Audi e-tron GT sử dụng bộ mâm đa chấu hợp kim, có kích thước 20 inch, kẹp phanh màu đen. Phiên bản GT RS la zăng 21 inch, kẹp phanh màu cam/đỏ. Cổng sạc điện của Audi được tích hợp hai bên hông xe giúp thuận tiện cho người dùng khá tương đồng với Taycan.

Audi E-tron GT 2023 sử dụng bộ mâm đa chấu hợp kim thể thao
Audi e-tron GT 2023 sử dụng bộ mâm đa chấu hợp kim thể thao

Đuôi xe

Đuôi xe e-tron GT 2023 hạ thấp từ trụ C đậm chất thể thao. Cụm đèn hậu dạng tia hình mũi tên được nối liền bởi một dải LED mỏng giúp phía sau liền mạch và thống nhất hơn. Phía trên là cánh gió gắn liền với thân xe.

Đuôi xe Audi E-tron GT 2023 nổi bật với đèn LED dạng tia độc đáo
Đuôi xe Audi e-tron GT 2023 nổi bật với đèn LED dạng tia độc đáo

Cản sau được thiết kế bằng khung thép to bản làm phía dưới thêm phần mạnh mẽ, thể thao hơn.

Màu xe

Audi e – tron GT 2023 có 9 màu: Trắng Ibis, xanh Ascari, xám Daytona, bạc Floret, xám Kemora, đen Mythos, xám Suzuka, xanh lá Tactical và đỏ Tango.

Trang bị ngoại thất

Ngoại thất e-tron GT GT quattro RS GT quattro
Đèn trước LED Matrix Laser
Đèn pha tự động
Đèn LED ban ngày
Đèn sương mù
Đèn hậu LED
Gương chiếu hậu Chỉnh/Gập điện

Đèn báo rẽ

Sưởi
Nhớ vị trí

Chống chói tự động

Gạt mưa tự động
Mâm 20 inch 21 inch

Đánh giá nội thất Audi e-tron GT

Thiết kế chung

Audi e-tron GT 2023 đem đến không gian nội thất đầy tiện nghi, thoáng đãng với tầm nhìn rộng. Khoang lái xe ngập tràn không khí của công nghệ. Bảng taplo được thiết kế hướng đến người lái. Bên trong chất liệu chủ đạo của mẫu xe điện được làm từ các vật liệu thân thiện với môi trường, kết hợp trang trí bằng nhôm sang trọng. Các chi tiết được sắp xếp theo bố cục gọn gàng thể hiện sự tinh tế nhất quán, đầy tính tương lai.


Khoang nội thất Audi e-tron GT 2023 sang trọng đầy đủ tiện nghi

Ghế ngồi và khoang hành lý

Hệ thống ghế ngồi của Audi e-tron GT 2023 bọc da Nappa cao cấp và sợi Dynamica đem đến sự sang trọng. Ghế lái của bản RS GT được trang bị dạng thể thao plus ôm sát cơ thể, bản thường dùng ghế thể thao. Hàng ghế trước tích hợp sưởi, chỉnh điện, ghế lái có thêm ghi nhớ vị trí.

Audi E-tron GT 2023 trang bị ghế bọc da Nappa cao cấp và sợi Dynamica
Audi e-tron GT 2023 trang bị ghế bọc da Nappa cao cấp và sợi Dynamica

Với chiều dài cơ sở lên đến 2.900 mm, kích thước này đem đến cho hàng ghế sau e-tron GT một không gian thoáng đãng cùng chỗ để chân thoải mái. Vì có đường vuốt mái hệt như những mẫu xe coupe nên khoảng trần của mẫu xe điện này có phần hơi khiêm tốn. Hàng ghế này cũng được tích hợp tính năng chỉnh điện hiện đại.

Hàng ghế sau Audi E-tron GT 2023 cho chỗ để chân khá thoải mái
Hàng ghế sau Audi e-tron GT 2023 cho chỗ để chân khá thoải mái

Khoang hành lý Audi e-tron GT 2023 có thể tích 405 lít, hỗ trợ thêm cốp trước 85 lít. Bản RS có dung tích 350 lít. Có thể gập phẳng hàng ghế sau theo tỷ lệ 40:20:40 để tăng thêm diện tích chứa đồ.

Khoang hành lý Audi E-tron GT 2023 có thể mở rộng linh hoạt
Khoang hành lý Audi e-tron GT 2023 có thể mở rộng linh hoạt

Khu vực lái

Vô lăng Audi e-tron GT 2023 thiết kế theo dạng D-Cut trẻ trung, bọc da, tích hợp các phím chức năng. Phía sau là bảng đồng hồ kỹ thuật số 12.3 inch Audi Virtual Cockpit Plus với 3 lựa chọn giao diện hiển thị sắc nét các thông tin. Phía sau tay lái là lẫy chuyển số.

Vô lăng Audi E-tron GT 2023 bọc da thiết kế theo dạng D-Cut trẻ trung
Vô lăng Audi e-tron GT 2023 bọc da thiết kế theo dạng D-Cut trẻ trung
Cụm đồng hồ Audi E-tron GT 2023 sử dụng công nghệ kỹ thuật số 12.3 inch Audi Virtual Cockpit Plus với 3 lựa chọn giao diện
Cụm đồng hồ Audi e-tron GT 2023 sử dụng công nghệ kỹ thuật số 12.3 inch Audi Virtual Cockpit Plus với 3 lựa chọn giao diện

Các tính năng hỗ trợ lái gồm có: Chìa khoá thông minh & khởi động bằng nút bấm, gương chống chói tự động, phanh tay điện tử, Cruise Control/Adaptive Cruise Control…

Audi E-tron GT 2023 trang bị vô số hệ thống hỗ trợ lái xe
Audi e-tron GT 2023 trang bị vô số hệ thống hỗ trợ lái xe

Tiện nghi

Hệ thống tiện nghi của Audi e-tron GT 2023 vô cùng phong phú, xứng tầm là một chiếc xe hạng sang. Ngay trung tâm taplo là màn hình giải trí 10.1 inch cho phép kết nối điện thoại thông minh. Bản RS GT trang bị âm thanh Bang & Olufsen cho âm thanh 3D vô cùng sống động. Bản GT sử dụng âm thanh tiêu chuẩn Audi.

e-tron GT được trang bị hệ thống điều hòa tự động 3 vùng với cửa gió riêng cho hàng ghế sau. Có thêm chức năng lọc không khí giúp xe sạch sẽ, không bị ám mùi. Bơm nhiệt cũng được bố trí để làm mát và cho động cơ vận hành ổn định. Ngoài ra, e-tron GT còn trang bị vô số tiện nghi khác như cổng sạc điện thoại, cửa sổ trời toàn cảnh, kính cách âm, cốp điện thông minh…

Điều hòa Audi E-tron GT 2023 tự động 3 vùng với cửa gió điều hòa hàng ghế sau
Điều hòa Audi e-tron GT 2023 tự động 3 vùng với cửa gió điều hòa hàng ghế sau

Trang bị nội thất

Nội thất e-tron GT GT quattro RS GT quattro
Vô lăng Đa chấu

D-cut

Bọc da

Sưởi

Chỉnh điện

Lẫy chuyển số

Màn hình đa thông tin Kỹ thuật số Audi virtual Cockpit Plus 12.3 inch
Màn hình HUD
Chìa khoá thông minh & khởi động bằng nút bấm
Cruise Control
Lẫy chuyển số
Phanh tay điện tử
Gương chống chói tự động
Đèn viền nội thất
Ghế Da Nappa/vi sợi Dynamica
Ghế lái Nhớ vị trí
Hàng ghế trước Sport
Sưởi
Chỉnh điện
Sấy
Sport plus
Sưởi
Thông hơi, massage
Hàng ghế sau Chỉnh điện
Điều hoà Tự động 3 vùng
Hệ thống lọc khí
Cửa gió hàng ghế sau
Cửa sổ trời
Màn hình giải trí 10.1 inch
Âm thanh Tiêu chuẩn Audi Bang&Olufsen với âm thanh 3D
Kính cách âm 2 lớp
Cốp chỉnh điện

Thông số kỹ thuật Audi e-tron GT

Audi e-tron GT 2023 sử dụng động cơ điện đi kèm gói pin 800 V, 93 kW với cấu hình hai mô-tơ độc lập trước sau kết hợp với hộp số tự động 2 cấp phía sau, dẫn động bốn bánh quattro.

Audi E-tron GT 2023 sử dụng động cơ điện đi kèm gói pin 800 V, 93 kW
Audi e-tron GT 2023 sử dụng động cơ điện đi kèm gói pin 800 V, 93 kW

Bản GT quattro cho công suất tối đa 476 mã lực, mô-men xoắn 630 Nm. Tính năng overboost tăng công suất lên 530 mã lực và mô-men xoắn lên 640 Nm. Thời gian tăng tốc từ 0 – 100km/h trong 4,1s, tốc độ tối đa đạt 245 km/h. Quãng đường đi được tối đa mỗi lần sạc đầy 452 – 488 km.

Bản RS có công suất 598 mã lực, mô-men xoắn 830 Nm. Tính năng overboost tăng công suất lên 646 Nm. Thời gian tăng tốc từ 0 – 100km/h trong 3,3s và tốc độ tối đa đạt 250 km/h. Quãng đường đi được tối đa mỗi lần sạc là 433 – 472 km.

Thông số kỹ thuật e-tron GT GT quattro RS GT quattro
Pin 800 V, 93 kW, lithium-ion
Động cơ Điện
175 kW (238 Hp)320 kW (435 mã lực)
Điện
175 kW (238 Hp)335 kW (456 mã lực)
Công suất cực đại (Ps/rpm) 350 (476) – boost 390 (530) 440 (598) – boost 475 (646)
Mô men xoắn cực đại (Nm/rpm) 630 – boost 640 830 – boost 646
Hộp số Tự động 2 cấp phía sau
Dẫn động 4 bánh Quattro

Đánh giá an toàn Audi e-tron GT

Audi e-tron GT 2023 được trang bị túi khí bên phía trước và túi khí đầu phía sau cùng hệ thống hỗ trợ lái như: Chế độ lái Audi, cảnh báo lệch làn đường, hỗ trợ tầm nhìn ban đêm, hiển thị thông số trên kính xe, cảm biến tiền va chạm, kiểm soát hành trình hồi phục năng lượng phanh…

Ngoài ra Audi e-tron GT 2023 còn sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến gồm: cân bằng điện tử, giám sát áp suất lốp, hệ thống điều khiển hành trình, giới hạn tốc độ, hỗ trợ đỗ xe chủ động, camera 360 độ…

Trang bị an toàn e-tron GT GT quattro RS GT quattro
Túi khí Túi khí bên phía trước và túi khí đầu phía sau
Phục hồi năng lượng phanh Lên đến 265 kW
Cân bằng điện tử
Chế độ lái Audi
Hỗ trợ tầm nhìn ban đêm quattro Trục mở vi sai Điều chỉnh
Hiển thị thông số trên kính lái
Cảnh báo lệch làn đường
Hệ thống điều khiển hành trình, giới hạn tốc độ
Giám sát áp suất lốp
Cảm biến tiền va chạm
Hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động
Camera 360 độ
Kiểm soát hành trình

Hệ thống pin của Audi e-tron GT

Audi e-tron GT 2023 lưu trữ trong pin lithium-ion 84kW gồm 33 mô đun nhỏ, mỗi mô đun đều có tính theo dõi nhiệt độ và điện áp riêng. Pin được bố trí bên dưới sàn xe nhằm hạ thấp trọng tâm. Lớp bảo vệ pin là những bộ khung và những tấm chắn làm bằng nhôm.

Audi E-tron GT 2023 lưu trữ trong pin lithium-ion 84kW
Audi e-tron GT 2023 lưu trữ trong pin lithium-ion 84kW

Phạm vi hoạt động của pin từ 50 đến -30 độ C, do đó có tới 4 mạch làm mát riêng biệt ứng với từng mức nhiệt độ riêng và có thể kết nối lại với nhau khi cần thiết.

e-tron GT có công suất sạc 11 hoặc 22kW với nguồn điện xoay chiều giúp sạc đầy pin trong vòng một đêm. Khi dùng nguồn điện một chiều 800V mức công suất sạc được đẩy lên tới 270kW giúp sạc pin từ 5 – 80% chỉ trong 23 phút. Phạm vi di chuyển tối đa cho một lần sạc của e-tron GT rơi vào 488 km.

Các phiên bản Audi e-tron GT

Audi e-tron GT có 2 phiên bản:

  • Audi e-tron GT quattro
  • Audi e-tron GT RS quattro

So sánh các phiên bản e-tron GT

Hai phiên bản của Audi e-tron GT 2023 gần như giống nhau về thiết kế ngoại thất sang trọng, nội thất và các trang bị tiện nghi hiện đại. Tuy nhiên, về động cơ vận hành bản RS GT nổi trội hơn.

Xét về từng phần, bản RS GT “nhỉnh” hơn GT sử dụng mâm 21 inch (bản GT 20 inch). Ghế ngồi và vô lăng của bản RS GT có điểm nhấn logo đặc biệt, được trang bị ghế ngồi thể thao điều chỉnh 14 hướng. Về động cơ Audi RS E-tron GT cao hơn GT một chút khi chỉ với 3,3 giây để tăng tốc từ 0 tới 100 km/h và tốc độ tối đa 250 km/h.

So sánh e-tron GT GT quattro RS GT quattro
Ngoại thất
Mâm 20 inch 21 inch
Nội thất
Hàng ghế trước Sport
Sưởi
Chỉnh điện
Sấy
Sport plus
Sưởi
Thông hơi, massage
Âm thanh Tiêu chuẩn Audi Bang&Olufsen với

âm thanh 3D

Thông số kỹ thuật
Động cơ Điện
175 kW (238 Hp)320 kW (435 mã lực)
Điện
175 kW (238 Hp)335 kW (456 mã lực)
Công suất cực đại (Ps/rpm) 350 (476) – boost 390 (530) 440 (598) – boost 475 (646)
Mô men xoắn cực đại (Nm/rpm) 630 – boost 640 830 – boost 646
Trang bị an toàn
Hỗ trợ tầm nhìn ban đêm quattro Trục mở vi sai Điều chỉnh

Nên mua e-tron GT phiên bản nào?

Nhìn về nội ngoại thất giữa 2 phiên bản không có quá nhiều khác biệt. Điểm nổi bật chính ở bản RS đó chính là phần động cơ có phần vượt trội hơn. Và đồng nghĩa với điều này thì giá bán của RS GT Quattro cũng nhỉnh hơn gần 2 tỷ đồng. Tuy nhiên người dùng có thể chọn một mẫu xe điện hạng sang đến từ Đức cùng với nhiều trang bị hiện đại, ngoại hình bắt mắt, công nghệ an toàn ổn định với bản GT tiêu chuẩn ở mức giá hợp lý hơn.

Trong phân khúc xe điện hạng sang, hiện nay Audi E-tron GT đang đối đầu với các đối thủ như Porsche Taycan, Tesla Model S, Jaguar i-Pace, Mercedes-Benz EQC…

Ưu điểm

  • Xe điện, dòng xe của tương lai
  • Hạn chế mùi hôi xăng, không khói, góp phần cải thiện môi trường
  • Thiết kế xe thể thao, sang chảnh

Nhược điểm

Điểm đánh giá

Chi phí lăn bánh

Trên đây là một số chi phí cố định quý khách hàng buộc phải trả khi mua và đăng ký xe. Các chi phí khác có thể phát sinh (và không bắt buộc) trong quá trình đăng ký xe.

Xe đang bán

Phụ tùng theo xe

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây