Phiên bản | Giá niêm yết |
Geely Monjaro HEV | 1,099 Tỷ |
Geely Monjaro Premium | 1,149 Tỷ |
Geely Monjaro Flaship | 1,199 Tỷ |
Với thiết kế hiện đại, trang bị công nghệ tiên tiến và hiệu suất vận hành ấn tượng, Monjaro 2025 hứa hẹn là đối thủ đáng gờm trong phân khúc SUV tầm trung.
Monjaro 2025 sở hữu ngoại hình bắt mắt với lưới tản nhiệt lớn dạng "pulse grille" đặc trưng, kết hợp cùng cụm đèn pha LED sắc nét và dải đèn hậu LED kéo dài. Thân xe có các đường gân dập nổi, tạo cảm giác thể thao và cứng cáp. Xe có kích thước tổng thể dài 4.770 mm, rộng 1.895 mm, cao 1.689 mm và chiều dài cơ sở 2.845 mm, mang đến không gian rộng rãi cho hành khách.
Bên trong, Monjaro 2025 được trang bị nội thất cao cấp với các vật liệu chất lượng như da, ốp gỗ và kim loại. Xe có màn hình giải trí trung tâm kích thước lớn, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Hệ thống âm thanh Bose cao cấp mang đến trải nghiệm âm nhạc sống động. Ngoài ra, xe còn có các tiện ích như sạc không dây, điều hòa tự động 2 vùng, cửa sổ trời toàn cảnh và ghế ngồi chỉnh điện.
Monjaro 2025 sử dụng động cơ xăng 2.0L tăng áp, công suất 238 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD). Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,7 giây và đạt tốc độ tối đa 215 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình khoảng 8,5 lít/100 km.
Monjaro 2025 được trang bị nhiều công nghệ an toàn và hỗ trợ lái tiên tiến như:
Hệ thống phanh khẩn cấp tự động (AEB)
Cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn đường
Kiểm soát hành trình thích ứng (ACC)
Camera 360 độ và cảm biến đỗ xe
Hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động
Thông số | Geely Monjaro 2025 |
---|---|
Động cơ | 2.0L tăng áp, 4 xi-lanh |
Công suất | 238 mã lực |
Mô-men xoắn | 350 Nm |
Hộp số | Tự động 8 cấp |
Dẫn động | 4 bánh toàn thời gian (AWD) |
Tăng tốc 0-100 km/h | 7,7 giây |
Tốc độ tối đa | 215 km/h |
Tiêu thụ nhiên liệu | 8,5 lít/100 km |
Kích thước (D x R x C) | 4.770 x 1.895 x 1.689 mm |
Chiều dài cơ sở | 2.845 mm |
Dung tích bình nhiên liệu | 62 lít |
Dung tích khoang hành lý | 562 lít |
đánh giá chi tiết cảm giác lái của xe Geely Monjaro 2025, dựa trên trải nghiệm thực tế của người dùng và các chuyên gia ô tô tại Trung Quốc và Việt Nam:
Geely Monjaro 2025 – mẫu SUV hạng D được phát triển trên nền tảng CMA do Geely hợp tác với Volvo – mang đến trải nghiệm lái đầy bất ngờ, kết hợp giữa sự êm ái của xe gia đình châu Âu và sự vững chãi, chắc chắn khi xử lý ở tốc độ cao. Đây là chiếc xe hướng tới nhóm khách hàng yêu cầu cao về sự thoải mái, an toàn và công nghệ hỗ trợ lái hiện đại.
Trang bị động cơ 2.0L tăng áp sản sinh 234 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp và dẫn động AWD.
Độ trễ turbo gần như không cảm nhận rõ khi đạp ga tăng tốc.
Khi đi trong đô thị, xe phản hồi chân ga nhẹ nhàng, mượt, không gắt.
Ra cao tốc, độ “bốc” được phát huy rõ rệt khi vượt xe – tăng tốc 0-100 km/h trong khoảng 7,7 giây – đủ mạnh mẽ nhưng vẫn kiểm soát tốt.
Tăng tốc nhanh, không giật cục.
Động cơ mạnh, vận hành mượt.
Hộp số chuyển số gần như không nhận ra.
Cách âm khoang máy tốt, tiếng động cơ gần như không lọt vào cabin khi đi dưới 3.000 vòng/phút.
Kính hai lớp ở hàng ghế trước, lốp Continental, cùng hệ thống treo tinh chỉnh tối ưu khiến tiếng gió và tiếng lốp được triệt tiêu hiệu quả.
Trải nghiệm yên tĩnh, tạo sự thoải mái cho các hành trình dài.
Cách âm gió và mặt đường vượt mong đợi trong tầm giá.
Âm thanh hệ thống Bose không bị nhiễu tạp âm từ bên ngoài.
Hệ thống treo độc lập: MacPherson phía trước, đa liên kết phía sau, tinh chỉnh để dung hòa giữa sự êm ái và cảm giác chắc chắn.
Khi đi qua gờ giảm tốc hoặc ổ gà nhẹ, xe xử lý gọn, dập dao động nhanh, không có hiện tượng tròng trành hay lắc mạnh.
Khi vào cua tốc độ cao, thân xe vẫn giữ được độ ổn định tốt, không bị nghiêng nhiều.
Êm ái với người ngồi sau – thích hợp cho gia đình.
Vô-lăng trợ lực điện cân bằng tốt giữa đô thị và cao tốc.
Geely Monjaro 2025 được trang bị gói công nghệ L2+ với hàng loạt hệ thống hỗ trợ lái, tạo nên trải nghiệm “gần tự lái”:
Adaptive Cruise Control hoạt động mượt, không thắng gấp khi xe phía trước giảm tốc.
Giữ làn đường (LKA) hoạt động ổn định ở tốc độ trên 60km/h, xe điều chỉnh nhẹ nhàng khi lệch làn.
Camera 540 độ và radar giúp đỗ xe cực kỳ dễ, phù hợp cả người mới lái.
Tăng an toàn và giảm căng thẳng trong hành trình dài.
Cảm giác điều khiển xe “thông minh hơn” và hỗ trợ tối đa cho tài xế.
Geely Monjaro mang lại sự êm ái và thân thiện khi chạy phố, trong khi vẫn đáp ứng được nhu cầu bứt tốc và ổn định ở tốc độ cao. Xe không thiên quá về thể thao như xe Đức, nhưng thỏa mãn nhu cầu đi phố và du lịch xa của gia đình trung lưu Việt.
Trong phân khúc SUV hạng D tầm giá 1 tỷ đồng, Geely Monjaro cho cảm giác lái “vượt phân khúc”, đặc biệt về mức độ cách âm, độ êm và công nghệ hỗ trợ lái.
Đây là lựa chọn cực kỳ đáng cân nhắc với người dùng Việt, nhất là ai yêu thích xe sang nhưng chưa đủ ngân sách mua Volvo, Audi hay Lexus.
Geely Monjaro 2025 là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc SUV hạng D với thiết kế hiện đại, nội thất sang trọng, hiệu suất vận hành mạnh mẽ và trang bị công nghệ tiên tiến. Mẫu xe này phù hợp với những khách hàng tìm kiếm một chiếc SUV đa dụng, tiện nghi và an toàn cho gia đình hoặc công việc.
Tính đến thời điểm hiện tại (tháng 5/2025), Geely Monjaro 2025 đã được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, nhưng giá bán chính thức vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, mức giá dự kiến của mẫu SUV hạng D này khoảng 1 tỷ đồng, nhằm cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Hyundai Santa Fe, Ford Everest và Toyota Fortuner .
Với dự kiến mức giá khoảng 1 tỷ đồng, Geely Monjaro 2025 hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc SUV hạng D tại Việt Nam. Tuy nhiên, để có thông tin chính xác và cập nhật nhất về giá bán cũng như các chương trình ưu đãi, khách hàng nên liên hệ trực tiếp với các đại lý Geely chính hãng hoặc theo dõi các kênh thông tin chính thức của Geely Việt Nam.
Geely Monjaro – mẫu SUV hạng D đến từ Trung Quốc – đang tạo được nhiều sự chú ý tại Việt Nam nhờ thiết kế sang trọng, nhiều công nghệ vượt tầm giá, và cảm giác lái êm ái gần ngang xe châu Âu.
Ngoại hình đẹp, chuẩn SUV cao cấp
Phong cách thiết kế mang ảnh hưởng của Volvo (Geely là công ty mẹ của Volvo).
Lưới tản nhiệt cỡ lớn "Milky Way", cụm đèn LED Matrix, đèn hậu xuyên suốt.
Dáng xe chắc khỏe, sang trọng hơn nhiều so với mức giá.
Nội thất cao cấp, tràn công nghệ
3 màn hình kỹ thuật số liền mạch (taplo + trung tâm + phụ lái).
HUD (hiển thị kính lái), ghế lái chỉnh điện 12 hướng, có massage.
Âm thanh Bose, điều hòa 3 vùng, cửa sổ trời toàn cảnh.
Chất liệu nội thất là da cao cấp + nhựa mềm + ốp vân gỗ sang trọng.
Hệ thống an toàn & hỗ trợ lái hàng đầu phân khúc
ADAS với hơn 20 tính năng: hỗ trợ giữ làn, phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ đỗ xe tự động...
Camera 540° hiển thị gầm xe, giúp lái dễ hơn trong không gian hẹp.
Cảm biến quanh xe, radar chủ động, cruise control thích ứng.
→ Có thể nói, Monjaro gần tiệm cận xe sang về mặt trang bị.
Động cơ mạnh – hộp số xịn
Động cơ 2.0L Turbo ~235 mã lực, mô-men xoắn 350 Nm.
Hộp số tự động 8 cấp Aisin (Nhật Bản) – rất mượt mà và bền bỉ.
Dẫn động AWD toàn thời gian (ở bản cao) giúp tăng độ bám đường, off-road nhẹ.
Hệ thống treo là một trong những điểm gây ấn tượng mạnh khi trải nghiệm Geely Monjaro thực tế.
Treo trước: MacPherson độc lập
Treo sau: Đa liên kết (multi-link) – giúp xe vận hành ổn định và linh hoạt.
Phối hợp với khung gầm CMA của Volvo – mang lại sự cứng vững, giảm rung chấn tốt.
Cảm giác lái rất “đằm”, đỡ xóc, không bồng bềnh như nhiều xe Trung Quốc giá rẻ khác.
Cách âm tốt: xe dùng kính hai lớp (kính cách âm), vật liệu chống ồn trong khoang máy và gầm.
Lốp run-flat hơi cứng nhưng vẫn chấp nhận được ở điều kiện đô thị – nếu đổi sang lốp mềm sẽ càng êm.
Chạy trong phố: rất mượt, vô-lăng nhẹ, dễ đánh lái.
Cao tốc: xe ổn định ở tốc độ 100–120 km/h, không tròng trành.
Qua gờ giảm tốc, gạch gồ: treo xử lý mềm mại, không quá gằn.
So sánh độ êm: tiệm cận Hyundai Santa Fe, nhỉnh hơn Mazda CX-5, ngang với xe Nhật 1,2 tỷ.
Hiện tại Geely Monjaro đã có mặt tại Việt Nam thông qua các đơn vị nhập khẩu tư nhân. Dự kiến quý 4/2025, hãng sẽ mở bán chính hãng.
Phiên bản | Giá (VNĐ, lăn bánh tạm tính) |
---|---|
Geely Monjaro GF | ~880 – 920 triệu |
Geely Monjaro GF+ AWD | ~980 – 1,050 triệu |
⚠️ Giá có thể biến động theo thuế nhập khẩu, tùy chọn trang bị và tỷ giá.
Mẫu xe | Giá bán (triệu VNĐ) | Động cơ | Công nghệ ADAS |
---|---|---|---|
Geely Monjaro HEV | 1.099 | 2.0 Turbo – 235hp | Có, rất đầy đủ |
Mazda CX-5 Signature | ~1.030 | 2.5L N/A – 188hp | Có, cơ bản |
Hyundai Santa Fe Dầu | ~1.150 – 1.300 | 2.2 Diesel – 202hp | Có |
Toyota Fortuner V 4x4 | ~1.310 | 2.8 Diesel – 201hp | Không có ADAS |
→ Monjaro đang là chiếc SUV cỡ D duy nhất dưới 1 tỷ có đủ AWD, động cơ mạnh, ADAS, nội thất cao cấp và màn HUD.