Mitsubishi Attrage là mẫu sedan hạng B. Xe hướng tới khách hàng có một nguồn thu nhập vừa phải và cần một chiếc xe để có thể phục vụ cho nhu cầu đi lại của mình
Grandis là một mẫu ô tô đa dụng cỡ nhỏ 7 chỗ đem đến rất nhiều dấu ấn tốt đẹp cho Mitsubishi tại Việt nam. Xe có thiết kế độc lạ cùng khả năng vận hành mượt mà.
Mitsubishi Outlander sở hữu một diện mạo mới thể thao và cá tính hơn với những chi tiết được trau chuốt tỉ mỉ và sang trọng. Đánh giá chi tiết mẫu xe Outlander.
Mitsubishi Pajero Sport đã được nhà sản xuất cải tiến cả về ngoại thất và nhiều trang bị. Xe có vẻ ngoài khá nam tính, cứng cáp cùng tiện nghi nội thất hiện đại
Mitsubishi Triton (hay còn được gọi là Mitsubishi L200) là một chiếc xe bán tải đến từ hãng xe Nhật Bản Mitsubishi. Với thiết kế mạnh mẽ, độ bền cao và khả
Mitsubishi Xforce là mẫu xe gầm cao cỡ nhỏ, hạng B, phân khúc xe gầm cao được nhiều khách hàng Việt Nam quan tâm nhất.
Mitsubishi Xpander nổi bật với ngoại hình thể thao và mạnh mẽ hơn với thiết kế đặc trưng của một chiếc MPV. Đi cùng là nội thất tiện nghi cùng động cơ mạnh mẽ.
Thành lập năm 1994 như là nhà phân phối của Mitsubishi Motors – Công ty TNHH ô tô Mitsubishi Việt Nam là một trong những công ty liên doanh sản xuất ô tô đầu tiên ở Việt nam. Với tiêu chí cạnh tranh, sáng tạo và luôn hướng về khách hàng cùng những chiến lược đúng đắn, chúng tôi tự hào được đánh giá là một công ty lắp ráp và phân phối ô tô có uy tín trên toàn Việt Nam hiện nay.
Các bên liên doanh:
Công ty sản xuất ô tô Mitsubishi (Nhật Bản)
Công ty thương mại Mitsubishi (Nhật Bản)
Công ty xuất nhập khẩu & hợp tác đầu tư giao thông vận tải (Việt Nam)
1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH Ô TÔ MỚI
MMV bảo đảm rằng tất cả các chi tiết thuộc CHI TIẾT BẢO HÀNH CHUNG và CHI TIẾT ĐẶC BIỆT (Vui lòng tham khảo CÁC CHI TIẾT ĐƯỢC BẢO HÀNH) của xe ô tô mới do MMV sản xuất hoặc phân phối (sau đây gọi là “xe ô tô MMV mới”) mà được xác định là hư hỏng trong điều kiện sử dụng và bảo dưỡng bình thường và còn trong thời gian bảo hành sẽ được sửa chữa hoặc thay thế miễn phí tại bất kỳ Nhà phân phối ủy quyền của MMV.
2. NHỮNG GÌ ĐƯỢC BẢO HÀNH:
(1) CHI TIẾT ĐƯỢC BẢO HÀNH:
CHI TIẾT BẢO HÀNH CHUNG và CHI TIẾT ĐẶC BIỆT là các chi tiết của xe ô tô MMV mới mà không thuộc nhóm “CHI TIẾT KHÔNG BẢO HÀNH” là những chi tiết được bảo hành.
(2) THỜI GIAN BẢO HÀNH:
– Thời gian bảo hành được tính từ thời điểm xe ô tô MMV mới được giao tới người mua đầu tiên được thể hiện trong “Biên Bản Bàn Giao Xe” (Sau đây gọi là “Ngày Bắt Đầu Bảo Hành”).
– Các CHI TIẾT BẢO HÀNH CHUNG là các chi tiết không thuộc nhóm CHI TIẾT ĐẶC BIỆT và CHI TIẾT KHÔNG BẢO HÀNH sẽ được bảo hành trong 36 tháng hoặc 100.000 km, tùy điều kiện nào đến trước kể từ “Ngày Bắt Đầu Bảo Hành”.
– Các CHI TIẾT ĐẶC BIỆT bao gồm:
3. NHỮNG GÌ KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:
CÁC CHI TIẾT KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:
CÁC CHI TIẾT TRUNG GIAN ĐẶC BIỆT
CÁC CHI TIẾT TRUNG GIAN ĐẶC BIỆT như lốp, săm, các chi tiết và thiết bị không phải do chính MMV lắp đặt sẽ không thuộc chính sách bảo hành này mà do nhà sản xuất liên quan đến chi tiết đó bảo hành.
CÁC CHI TIẾT MAU HỎNG
CÁC CHI TIẾT MAU HỎNG như Lõi lọc gió, Lõi lọc dầu bôi trơn, Lõi lọc nhiên liệu, Dây đai truyền động (ngoại trừ đai cam), Bu gi (ngoại trừ Bu gi có điện cực Platinum hoặc Iridium), mặt ma sát ly hợp, má phanh và bố phanh, lưỡi gạt mưa, cầu chì, bóng đèn (trừ bóng đèn pha kín, bóng đèn Halogen, bóng đèn cao áp HID), các chi tiết mau hỏng khác sẽ không thuộc CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH này.
CÁC CHẤT BÔI TRƠN VÀ CÁC LOẠI KHÁC
Các vật tư như các loại dầu, mỡ bôi trơn, nước làm mát, ga lạnh, điện dịch ắc quy, nhiên liệu sẽ không thuộc CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH này.
CÁC HƯ HỎNG VÀ ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:
Chính sách bảo hành này không áp dụng cho:
CÁC HAO MÒN HAY RÁCH HỎNG, SỰ XUỐNG CẤP VÀ TAI NẠN/THIÊN TAI
– Các hao mòn và rách hỏng của các chi tiết, các hạng mục bảo dưỡng thông thường.
– Sự xuống cấp hay hư hỏng bình thường của các chi tiết tráng mạ, bề mặt sơn, chi tiết cao su, vật liệu phủ bọc và những chi tiết trang trí mềm.
– Hư hỏng do các yếu tố bên ngoài như ô nhiễm hóa học, mưa a-xít, tai nạn giao thông, mưa đá, cát, muối, đá, hỏa hoạn hay thiên tai.
SỬ DỤNG, BẢO DƯỠNG KHÔNG ĐÚNG CÁCH HOẶC SỬA ĐỔI
– Hư hỏng do bảo dưỡng không đầy đủ, không đúng, sử dụng phụ tùng, vật tư và các chất bôi trơn, chất lỏng không được sự phê duyệt của MMV và các sửa chữa, thay thế bởi cơ sở nào khác ngoài MMV hoặc Nhà phân phối ủy quyền của MMV.
– Hư hỏng thùng xe và cabin xe do chất hàng.
– Hư hỏng do vận hành không đúng cách, sử dụng sai hoặc dùng xe ô tô MMV trong những điều kiện bất thường.
– Hư hỏng do sửa đổi lại xe ô tô MMV mới.
CÁC VẤN ĐỀ KHÁC
– Những biểu hiện hơi sai quy cách mà không ảnh hưởng đến chất lượng, sự vận hành hoặc tính năng của xe hay các chi tiết (ví dụ hơi ồn hoặc hơi rung).
– Những thiệt hại đi kèm như không sử dụng được xe, mất thời gian và các chi phí hay các phí tổn liên quan đến tài sản cá nhân, hoạt động kinh doanh hay thu nhập.
– Bất kỳ xe ô tô MMV mới nào mà chỉ số đồng hồ quãng đường sử dụng đã bị thay đổi nên không xác định được quãng đường xe đã chạy.
Tại Mitsibishi việc bảo dưỡng định kỳ xe thông thường sẽ có 5 cấp độ bảo dưỡng đó là:
1. Bảo dưỡng cấp I: 5.000 km
Khi chiếc xe hoạt động sau 5.000 km sẽ được tiến hành bảo dưỡng đợt 1 theo chính sách bảo hành mà hãng đã đưa ra. Tại lần bảo dưỡng này những chiếc xe ô tô mitsubishi sẽ được tiến hành thay dầu máy, nâng xe lên để kiểm tra, xiết chặt gầm và được bổ sung nước làm mát, nước rửa kính.
2. Bảo dưỡng cấp II: 10.000 km
Sau khi chạy được 10.000 km thời điểm bạn tiếp tục với lịch bảo dưỡng định kỳ xe ô tô mitsubishi tại Kim Liên Hà Nội với các hoạt động thay dầu máy, thay lọc dầu đầu máy, đảo lốp: vệ sinh khoang máy, điều hòa , vệ sinh lọc gió động cơ, kiểm tra bổ sung nước làm mát, dầu trợ lực, nước rửa kính,..
3. Bảo dưỡng cấp III 20.000 km – 30.000km
Các hoạt động thay dầu máy, lọc dầu; vệ sinh lọc gió động cơ, điều hòa, khoang máy, kiểm tra hệ thống làm mát dầu trợ lực, dầu phanh, thanh cân bằng, giảm chấn cao su, hệ thống treo,.Bảo dưỡng phanh 4 bánh xe , đảo lốp được tiếp tục thực hiện trong lần bảo dưỡng định kỳ thứ 3 của xe khi đã đi được quãng đường từ 20.000 – 30.000 km.
4. Bảo dưỡng cấp VI: 40.000 km
Trong lần bảo dưỡng định kỳ này chiếc xe Mitsubishi của bạn sẽ được tiến hành Rửa các te đầu máy bằng hóa chất; thay thế hàng loạt các bộ phận như dầu máy, lọc dầu máy, lọc nhiên liệu, lọc gió động cơ, bugi, nước làm mát, dầu hộp số tay. Các hệ thống phanh xe, kim phun, họng hút cũng được tiến hàng bảo dưỡng lại. Việc vệ sinh lại các hệ thống trên xe như lọc gió điều hòa, khoang máy, dàn lạnh cũng được các kỹ thuật viên tiến hành.
Qúa trình đảo lốp và cân bằng động bánh xe được các chuyên gia khuyên nên tiến hành 10.000km/ lần để đảm bảo an toàn và ổn định khi vận hành xe. Việc dầu máy và lọc dầu cũng nên được thực hiện trung bình 5000km/ lần đối với loại dầu phổ thông để động cơ hoạt động một cách ổn định và bền bỉ.