TỔNG PHANH XE MAZDA 6 2004 – GJY24340Z, sản xuất bởi Mazda oem, phụ tùng chính hãng, giá tốt nhất. TỔNG PHANH XE MAZDA 6 2004 xuất xứ tại Đài Loan.
TỔNG PHANH XE MAZDA 6 2004
TỔNG PHANH XE MAZDA 6 2004 là một bộ phận quan trọng của hệ thống phanh thủy lực. Nó chịu trách nhiệm chuyển đổi lực từ bàn đạp phanh thành áp suất thủy lực, được truyền đến các bộ kẹp phanh ở mỗi bánh xe. Điều này làm cho má phanh kẹp vào đĩa phanh hoặc má phanh, làm chậm hoặc dừng xe. Tổng phanh ô tô thường được làm bằng gang hoặc nhôm và có cấu tạo đơn giản. Nó bao gồm một thân hình trụ, một piston và một số van. Bàn đạp phanh được nối với piston bằng một thanh truyền. Khi người lái xe đạp phanh, piston sẽ di chuyển trong xi lanh, tạo ra áp suất thủy lực. Áp suất này được truyền qua các đường ống dẫn đến các bộ kẹp phanh tại mỗi bánh xe. Tại các bộ kẹp phanh, áp suất thủy lực sẽ đẩy piston trong bộ kẹp phanh, buộc má phanh kẹp vào đĩa phanh hoặc má phanh. Lực ma sát do má phanh tạo ra sẽ làm chậm hoặc dừng xe. Tổng phanh là một bộ phận quan trọng của hệ thống phanh và cần được bảo dưỡng thường xuyên. Dầu phanh nên được thay định kỳ và tổng phanh nên được kiểm tra xem có bị rò rỉ hoặc hư hỏng hay không. Tổng phanh dầu là 1 Bộ phận của hệ thống phanh dầu thay vì sử dụng lực phanh trực tiếp như dây phanh, hoặc phanh cơ thông thường thì phanh dầu với thiết kế 2 bộ phận piston chính, 1 Piston bơm nằm trong tổng bơm kết nối trực tiếp với bàn đạp qua hệ thống thanh nối, Piston bơm này có nhiệm vụ hút dầu thuỷ lực từ bình chứa sau đó đẩy qua đường ống đi đến phần cụm phanh phía bánh xe ở cụm phanh có 1 đến 2 piston để đẩy má phanh áp vào đĩa phanh hoặc tăng bua phanh để làm cho xe dừng lại, phanh dầu có cụm bơm tổng đó có thể lắp cho xe dùng piston ngang dùng phanh guốc, và dùng cho cụm phanh đĩa, với mối hệ thống cụm phanh đầu bánh xe cần có hệ thống bơm tổng phanh phù hợp cho nó, để thay đổi tỷ số nén giúp xe phanh ăn và nhẹ hơn, cảm giác tốt hơn
Bán TỔNG PHANH XE MAZDA 6 2004 tại
Hà Nội
giá tốt !!